• Hotline: (+84) 0934 608 066 | CS1: 02 432 019 798 | CS2: 0568 996 886
  • VN
  • EN

Top phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em đáng xem nhất hiện nay

Thứ sáu - 27/8/2018 09:14

Vừa giải trí, vừa tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, chính là điều mà các con có thể nhận được khi xem các bộ Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em dưới đây. 

Học tiếng Anh đa phương tiện, thông qua những bộ phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em sẽ tạo nên một hứng thú lớn, giúp con trẻ có thể thu nhận kiến thức cách tự nhiên, hiệu quả. Khám phá ngay top các phim hoạt hình ba mẹ có thể cùng con vừa chơi vừa học sau đây. 


Top các Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em

Trẻ em, nhất là từ 2 tuổi đến dưới 6 tuổi, thường tiếp thu kiến thức rất nhanh qua việc học hỏi từ những điều nhỏ xung quanh. Vậy thì tại sao ba mẹ không vận dụng điều này để giúp trẻ được tiếp cận và rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày thông qua những Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em hay nhất? Một số bộ phim ba mẹ có thể tìm kiếm và cho con của mình xem là:

  • Phim hoạt hình Peppa Pig:


Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em - Peppa Pig


Một bộ phim luôn mang lại sự háo hức và nhiều tiếng cười cho con trẻ, chính là câu chuyện của gia đình chú heo Peppa. Các tập phim đều kể về câu chuyện của Peppa với gia đình, bạn bè và những người xung quanh bằng những tình huống thường gặp mỗi ngày. 

Thông qua các tập phim, các con sẽ được làm quen với tiếng Anh cơ bản rất dễ dàng. Ngoài ra, mọi câu chuyện của Peppa cũng được chia sẻ thông qua lăng kính của trẻ thơ, nên đây cũng sẽ là cơ hội giúp con học tập cách tương tác và làm quen với thế giới xung quanh.

  • Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em - Minion:

Nhân vật Minion luôn thu hút rất nhiều bạn nhỏ vì hình thù lạ mắt với màu vàng vô cùng đáng yêu. 



Minion


Mặc dù lượng thoại bằng tiếng Anh không nhiều xuyên suốt bộ phim. Nhưng vẫn đủ để giúp các con nhận biết được một số bài học rất ý nghĩa.

  • Phim hoạt hình My Little Pony - Friendship is magic:

Một bộ phim hoạt hình cực kỳ dễ thương được nhiều bạn nhỏ yêu thích, nhất là những bé gái. Đây là một series phim rất nổi tiếng với 8 phần, xoay quanh câu chuyện của các nhân vật chính như Rarity, Applejack, Pinkie Pie, Twilight Sparkle, Fluttershy, Rainbow Dash.

Các từ vựng được nói đến trong phim rất đơn giản. Kèm với đó là tốc độ lời thoại chậm nên giúp cho các con dễ dàng lắng nghe và hiểu nội dung phim hơn. Qua đó, thành thạo hơn các kỹ năng nghe, hiểu tiếng Anh của mình.



My Little Pony: Friendship is magic


  • Phim hoạt hình Frozen:

Một bộ phim có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới, được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em này nói đến công chúa Elsa bị lời nguyền băng giá và em gái Anna kiên cường tìm kiếm người chị để giải cứu vương quốc. 



Frozen


Các con sẽ học được rất nhiều thông qua các đoạn hội thoại của những nhân vật. Tốc độ chậm, rõ ràng, từ vựng đơn giản, chính là một điểm mạnh rất lớn để áp dụng bộ phim này vào việc học tiếng Anh cho trẻ.

  • Phim hoạt hình Finding Nemo:


Finding Nemo


Bộ phim này là câu chuyện về cuộc hành trình của chú cá hề Marlin và cô cá Dory đi tìm kiếm cậu con trai của mình là bạn cá Nemo. Một cuộc hành trình phiêu lưu kỳ thú và rất hài hước.

Từ vựng và hội thoại trong phim rất dễ nghe, dễ tiếp thu. Ngoài ra, thông điệp của bộ phim cũng nhắc đến giá trị về niềm hy vọng và sự kiên trì. Nên cực kỳ thích hợp để giúp các con có thể học hỏi được nhiều điều hơn qua bộ phim này. 


Lợi ích khi xem Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em

Bên cạnh những món đồ chơi, thì phim hoạt hình là một phần gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em. Chính vì lý do đó, việc vận dụng điều này để giúp trẻ vừa học, vừa chơi là một sáng kiến cực kỳ thú vị, giúp trẻ tiếp thu được rất nhiều bài học về cuộc sống, lẫn gia tăng kỹ năng ngôn ngữ của mình. 



Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em mang lại nhiều lợi ích


Đối với việc xem Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em, mang lại cho các con rất nhiều lợi ích, như:

  • Học được nhiều từ mới cách tự nhiên nhờ nội dung sinh động, hài hước, dễ hiểu. 

  • Học cách phát âm chuẩn vì mọi bộ phim đều được lồng tiếng bởi người bản xứ, con trẻ sẽ có được nguồn nghe chuẩn và từ đó phát âm cũng sẽ chính xác hơn.

  • Dễ dàng học những đoạn hội thoại thông dụng, hàng ngày thông qua các câu chuyện cực kỳ gần gũi với lối sống mà phim hoạt hình mang lại.

  • Xem phim hoạt hình tiếng Anh với tâm thế vui tươi, cùng các hoạt động thực tế, giúp trẻ luyện tập phản xạ tiếng Anh, linh hoạt hơn trong mọi tình huống giao tiếp.


Đó chính là một vài trong số những Phim hoạt hình học tiếng Anh trẻ em đáng xem mà ba mẹ có thể mở cho các con của mình. Ngoài ra, ba mẹ muốn con được học tập trong môi trường rèn luyện tốt ngôn ngữ thứ hai này. Hãy liên hệ và tìm đến Trường Mầm non Quốc tế Dream, nơi mang đến cho trẻ môi trường học tập hạnh phúc, rèn luyện tiếng Anh tốt qua các hoạt động hàng ngày với giáo viên bản xứ. 

=>> Tham khảo thêm bài viết khác: Trẻ em bao nhiêu tuổi thì học tiếng Anh?